Khóa luyện thi ielts tốt tại TPHCM

Khóa luyện thi ielts TPHCM - Ngày nay, xu thế hội nhập đang rất phát triển có rất nhiều gia đình có điều kiện có mong muốn cho con em mình đi du học ở nước ngoài nhằm học hỏi được những kiến thức mới từ các nước phát triển. Không chỉ vậy xu thế hội nhập cũng cho rất nhiều bạn sinh viên khi ra trường có điều kiện làm việc ở những công ty nước ngoài, giúp bản thân có nguồn thu nhập tốt để giúp đỡ gia đình. Hãy tham gia khóa luyện thi ielts TPHCM ngay hôm nay.

Nhưng điều kiện đầu tiên để làm được những việc đó là tiếng anh. Tiếng anh là một ngôn ngữ đang dần trở lên phổ biến trên thế giới. hiện nay có rất nhiều kì thi để đánh giá năng lực ngoại ngữ của mỗi người nhưng kì thi IELTS là một trong những đánh giá trình độ ngoại ngữ hàng đầu trên thế giới.
Nhưng để đạt được chứng chỉ ielts với điểm số như mong muốn là một việc rất khó khăn bởi kì thi ielts đòi hỏi bạn phải phát triển toàn diện cả 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết chính vì vậy rất nhiều bạn coi việc đạt được điểm số 7.0 trở lên là rất khó đạt được. hiểu được những khó khăn mà những bạn tham gia kì thi ielts gặp phải, trung tâm anh ngữ chúng tôi có mở khóa luyện thi ielts trên địa bàn tphcm không chỉ dành cho những bạn học sinh, sinh viên mà còn dành cho cả nhân viên văn phòng đang có nhu cầu tìm một chỗ luyen thi ielts uy tín, chất lượng.

Khóa luyện thi ielts TPHCM

Đến với trung tâm luyện thi ielts của chúng tôi bạn sẽ được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên là những người giầu kinh nghiệm trong việc luyện thi ielts ở trong và ngoài nước đảm bảo sẽ giúp bạn đạt được kết quả tốt nhất trong kì thi ielts với chi phí hợp lý nhất và trong khoảng thời gian ngắn nhất.
Đến với khóa luyện thi ielts của trung tâm chúng tôi bạn sẽ được chủ động đăng kí giờ học của mình sao cho phù hợp với lịch sinh hoạt của bạn. Khi đến với chúng tôi chúng tôi sẽ đảm bảo với bạn rằng bạn sẽ được giảng dạy, ôn luyện bởi đội ngũ giảng viên hàng đầu của chúng tôi. Họ là những người không chỉ giỏi về chuyên môn (trình độ ielts đều từ 8.0 trở lên và có nhiều năm trong việc luyện thi ielts) và còn tâm huyết nhiệt tình với nghề.

Khóa luyện thi ielts TPHCM

Đặc biệt trung tâm chúng tôi sẽ giúp kĩ năng đọc của bạn phát triển một cách tốt nhất bới việc phát âm đúng những từ tiếng anh là một việc tương đối khó khăn với người việt chúng ta. Bằng việc cho học viên tiếp xúc với nhứng giáo viên luyện thi ielts là người anh bản địa sẽ giúp cho học viên khắc phục được những thiếu sót về cách phát âm các từ tiếng anh. Hệ thống trang thiết bị phục vụ học tập của chúng tôi được trang bị hiện đại đảm bảo một môi trường học tập tốt nhất cho học viên khi đến với chúng tôi cũng như tạo sự tin tưởng của các bậc phụ huynh khi gửi gắm con em mình.

Hãy đến với trung tâm luyện thi ielts tphcm của chúng tôi, chúng tôi sẽ chắp cánh giúp bạn chinh phục được những ước mơ đi du học, làm việc ở nước ngoài hay chỉ đơn giản là bạn muốn cải thiện khả năng sử dụng tiếng anh của bản thân mình. Chúng tôi cam kết bạn sẽ đạt điểm cao trong thì ki ielts và chúng tôi sẽ truyền cảm hứng học tiếng anh cho bạn để bạn có thể nhận thấy rằng: IELTS - easy as pie!!!
Trung tâm luyện thi ielts tại TPHCM
Địa chỉ: 150/23 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM
Số điện thoại: 0909999121
Email: info@dayhoctienganh.vn

Nhận xét